TOP tay cầm chơi game trên tivi siêu chất

TOP tay cầm chơi game trên tivi siêu chất

Hiện nay, nhu cầu chơi game giải trí ngày càng trở nên mạnh mẽ. Và để đáp ứng điều này, nhiều thiết bị đã và đang tích hợp cùng lúc nhiều chức năng để thoả mãn sức khám phá của mọi người. Điển hình như sản phẩm tay cầm chơi game trên tivi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Chơi game trên tivi đang rất được yêu thích

Tivi hiện nay không chỉ đơn thuần là xem các kênh truyền hình mà nó còn được cải tiến rất đột phá với nhiều tính năng thú vị khác. Các dòng smart tivi hiện nay mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn giải trí như lướt web , xem phim , nghe nhạc trực tuyến, giao tiếp, giao lưu, trao đổi qua mạng xã hội. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi game ngay trên tivi và khám phá vô vàn ứng dụng hữu ích trên cửa hàng CH play của android tivi.

tay cầm chơi game trên tivi

Và với những chiếc tay cầm chơi game trên tivi siêu chất, việc chơi game trên màn ảnh rộng không còn là vấn đề nan giải nữa. Gamer chẳng cần cắm kết nối nhiều thiết bị mới có thể xuất hình ảnh qua tivi mà có thể thực hiện ngay lập tức khi vào cửa hàng CH Play.

Tìm hiểu về tay cầm chơi game trên tivi

Có 2 hình thức để bạn có thể sử dụng tay cầm chơi game trên tivi. Đó là kết nối có dây đơn giản, chỉ việc cắm đầu usb trực tiếp vào tivi là có thể sử dụng tay cầm. Hình thức thứ hai là kết nối không dây sử dụng chức năng bluetooth liên kết giữa tay cầm và tivi. Bạn có thể lựa chọn hình thức kết nối tùy ý theo sở thích của mình nhé.

tay cầm chơi game trên tivi

Tivi nào kết nối được với tay cầm chơi game?

Hiện nay, rất nhiều dòng tivi có thể kết nối được với tay cầm. Chẳng hạn như: Smart tivi samsung 2016 từ dòng KU6400 trở lên, Smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS 2.0 và WebOS 3.0 trở lên, Android tivi Sony ,… đều có thể kết nối với tay cầm để chơi game trên tivi.

Tay cầm nào tương thích tốt với Tivi?

Điều này các bạn cần test mới khẳng định được để phát huy tối đa các phím nút chức năng của tay cầm. Vinet khuyên bạn nên mang theo tay cầm để kiểm tra khả năng tương thích khi mua tivi mới. Hoặc nếu bạn đã có tivi sẵn rồi thì nên mượn tay cầm test trước khi quyết định chọn mua tay cầm chơi game trên tivi.

tay cầm chơi game trên tivi

Top tay cầm chơi game trên tivi siêu chất

Tay cầm hãng Gamesir

Nằm trong top tay cầm chơi game trên tivi siêu chất phải kể đến tay cầm gamesir T4w. Đây là một trong những siêu phẩm trong tầm giá bình dân nhưng chất lượng hoàn thiện cực tốt. Với mức chênh lệch 9/10 với tay cầm ps4, đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng cho các bạn vừa muốn có trải nghiệm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh.

Tay cầm chơi game Gamesir T4W

Ngoài Gamesir T4w, bạn cũng có thể chọn các mẫu moden khác của hãng Gamesir như Gamesir T1 , G4 , T4 Pro , G4S , G5. Các dòng này đều khá cơ động khi có thể vừa kết nối có dây và kết nối không dây đều được.

Tay cầm hãng Ipega

Một hãng tay cầm nổi tiếng nữa cũng khá nổi bật trong top tay cầm chơi game trên tivi đó là hãng Ipega. Các sản phẩm của hãng đều đạt được tiêu chuẩn cao như chất lượng sản phẩm ở mức tốt, giá thành mặt bằng trung khá rẻ…Một số mẫu tay cầm bạn có thể tham khảo như ipega 9118 , 9156 , PG9077 , PG9099 , 9083s .

Tay cầm chơi game trên tivi

Số lượng tay cầm có thể kết nối với tivi

Tùy thuộc vào hãng sản xuất và tình trạng tương thích mà tivi có thể kết nối với số lượng gamepad khác nhau. Trong đó, Android tivi Sony có khả năng kết nối với tối đa là 4 tay cầm chơi game (trong điều kiện sử dụng loại tay cầm có tương thích tốt với tivi). Còn các hãng LG, Samsung,… thì khoảng từ 1 đến 2 tay cầm. Kết nối không dây thì chỉ 1 tay cầm không thể kết nối 2 tay cầm không dây.

Trên đây là thông tin chia sẻ về tay cầm chơi game trên tivi siêu chất. Các game thủ quan tâm hãy tham khảo và đặt hàng trên vinet.com.vn nếu có nhu cầu. Mọi thắc mắc về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Đang xem: TOP tay cầm chơi game trên tivi siêu chất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng