Top tai nghe true wireless dưới 500k tốt nhất 2021

Top tai nghe true wireless dưới 500k tốt nhất 2021

Trải nghiệm tai nghe không dây đã và đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Sở dĩ tai nghe này được ưa chuộng là bởi thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng của chúng. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại tai nghe true wireless. Vì thế, bài viết này, Vinet sẽ giới thiệu đến các bạn top tai nghe true wireless dưới 500k tốt nhất 2021 để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Giới thiệu tai nghe true wireless

Khái niệm phổ thông nhất về tai nghe true wireless đó là: Tai nghe true wireless là kiểu tai nghe không dây thực sự (hoặc không dây hoàn toàn). Sản phẩm gồm có 2 tai nghe (trái, phải) có thể kết nối với nhau mà không cần dùng đến dây dẫn.

tai nghe true wireless dưới 500k

Ưu điểm của tai nghe true wireless

So với các dòng tai nghe khác, tai nghe true wireless sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để chinh phục khách hàng. Cụ thể:

Khả năng thiết lập rất dễ dàng và nhanh chóng: Sau kết nối lần đầu thành công, các lần sau bạn chỉ việc nhấn nút trên kén sạc hoặc lấy tai nghe khỏi dock sạc là có thể kết nối ngay. Điểm nổi bật này của tai nghe true wireless dưới 500k tạo sức hút rất lớn với khách hàng.

Gọn nhẹ, dễ dàng hoạt động: Tai nghe true wireless rất phù hợp với những người năng động bởi chúng rất nhẹ và không có dây vướng víu, rất thuận tiện cho người dùng dù ở bất cứ nơi đâu.

Chất lượng âm thanh tương đối tốt: Điều này phụ thuộc vào phiên bản bluetooth của tai nghe. Hiện nay, những sản phẩm sử dụng công nghệ 5.0 luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

tai nghe true wireless dưới 500k

Giá cả hợp lý:Mức giá chung của tai nghe true wireless khá phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay. Chỉ với khoảng 300k là bạn đã có thể sở hữu được một mẫu tai nghe không dây thực sự với chất lượng khá tốt.

Top tai nghe true wireless dưới 500k đáng mua nhất

1. Tai nghe true wireless Amoi V12

Đây là phiên bản nâng cấp của tai nghe “đình đám” Amoi V11 nên sở hữu mọi tính năng ưu việt của “đàn anh”. V12 có trọng lượng rất nhẹ với chỉ 100g nên mang lại cho người dùng cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Vỏ ngoài được làm bằng nhôm rất sáng và bền, đặc biệt là khả năng chống nước cực kỳ hiệu quả.

tai nghe Amoi V12

>>>Link sản phẩm: Tai nghe true wireless Amoi V12

Là thế hệ đi sau nên Amoi V12 mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ. Người dùng có thể tự động kết nối khi bạn bật bluetooth trên điện thoại và cũng tự động ngắt kết nối khi được sạc. Khi sử dụng, bạn có thể dùng để nghe nhạc hay tiếp nhận cuộc gọi. Sản phẩm cũng rất thông minh khi có thể báo pin yếu hoặc google assistant đều bằng giọng nói.

Với nhiều điểm mạnh ấn tượng như vậy, V12 xứng đáng nằm trong Top tai nghe true wireless dưới 500k đáng mua nhất 2021

2. Tai nghe Bluetooth True Wireless Redmi AirDots

Những tín đồ của thương hiệu Xiaomi hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu tai nghe “cực chất” Redmi AirDots. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng tích hợp bên trong rất nhiều tính năng cùng thao tác linh hoạt.

tai nghe truewireless dưới 500k

>>>Link sản phẩm: Tai nghe True Wireless Redmi AirDots

True Wireless Redmi AirDots kết nối bluetooth 5.0 nên có độ trễ gần như bằng không. Sản phẩm kết nối với các thiết bị nhanh và nhạy hơn rất nhiều mang đến trải nghiệm âm thanh mượt mà và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, chip xử lý âm thanh Realtek 8763 cũng mang đến âm thanh rõ ràng, trung thực và lọc ồn cực tốt. Với 1 nút cảm ứng đa năng trên tai nghe, người dùng chỉ cần 1 nút chạm là có thể tiếp nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý ảo một cách dễ dàng.

3. Tai Nghe Bluetooth Mini TWS S590

S590 là dòng tai nghe true wireless cao cấp có vẻ ngoài sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Sản phẩm sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 cho khả năng truyền tải nhanh, xa và ổn định hơn. Thời lượng pin của tai nghe true wireless dưới 500k TWS S590 được hiển thị rõ ràng trên điện thoại nên rất tiện dụng cho người dùng theo dõi.

tai nghe truewwireless dưới 500k

>>>Link sản phẩm: Tai Nghe Bluetooth Mini TWS S590

Đặc biệt, hộp đựng tai nghe cũng chính là sạc dự phòng với dung lượng  2200mAh và 3500mAh. Chúng còn có thể trở thành sạc dự phòng không dây cho điện thoại của bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Cùng với thiết kế khoang kín và nghiêng 108 độ vừa vặn với tai, bạn có thể thoải mái tập thể thao mà không sợ ảnh hưởng của mồ hôi, nước mưa hay bị rơi ra ngoài.

4. Tai nghe True Wireless ME-19T âm thanh 8D

Một trong những mẫu tai nghe không dây HOT nhất 2021 phải kể đến đó là ME-19T. Là thế hệ mới nên tai nghe này sử dụng công nghệ chip xử lý thông minh hiện đại nhất. Bluetooth 5.0 cho đường truyền nhanh, ổn định với khoảng cách tối đa lên tới 10m. Công nghệ chống nước IPX6 khiến cho sản phẩm rất thích hợp cho người yêu thể thao, vận động trong nhà hoặc ngoài trời.

tai nghe truewwireless dưới 500k

>>>Link sản phẩm: Tai nghe không dây Gaming ME-19T âm thanh 8D

Trên đây là những gợi ý của Vinet về các mẫu tai nghe true wireless dưới 500k chất lượng, đáng mua nhất 2021. Nếu đang quan tâm sản phẩm này, quý khách hãy tham khảo để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Để tham khảo thêm những mẫu tai nghe không dây khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại vinet.com.vn.

Đang xem: Top tai nghe true wireless dưới 500k tốt nhất 2021

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng