TOP Sound Card Thu Âm Tốt Nhất Hiện Nay !

TOP Sound Card Thu Âm Tốt Nhất Hiện Nay !

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là hàng loạt trào lưu được ra đời. Trong số đó, livestream, thu âm đã và đang trở thành xu hướng mới. Và để điều chỉnh âm thanh hay hơn, chất lượng hơn, người ta cần dùng thêm sound card. Đây là một trong những thiết bị âm thanh hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Giúp họ tự tin hơn khi ca hát, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc bay bổng cùng âm nhạc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sound card khác nhau. Vì thế, việc chọn lựa sản phẩm này cũng không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu sound card thu âm tốt nhất hiện nay.

Sound card là gì ?

Sound card là bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp giúp cải thiện giọng hát của người dùng. Từ đó, âm thanh sẽ trở nên chất lượng và hoàn hảo hơn. Làm được điều này là bởi thiết bị sound card gia re được tích hợp khá nhiều hiệu ứng. Nút điều chỉnh âm thanh đầu giúp cho các tone giọng khác nhau đều trở nên trong và ấm. Thiết bị này hiện được sử dụng rất nhiều để thu âm, livestream, hát karaoker online …Đây là một trong những phụ kiện âm thanh hữu ích cho hầu hết người dùng hiện nay.

sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Cách chọn sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Chọn được một sound card gia re và tốt rất quan trọng. Đặc biệt là với những người làm công việc liên quan đến âm thanh. Hoặc những người yêu ca hát và thích thu âm, livetream trên mạng. Như vậy, sound card thu âm được coi là chất lượng khi đảm bảo các tiêu chí sau:

– Là  một sound card có hỗ trợ đa kênh: Tức là người dùng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, mục đích khác nhau.

– Tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao:

– Có thể kết hợp với máy tính qua cổng USB để người dùng có thể dễ dàng sử dụng

– Trang bị nhiều hiệu ứng âm thanh như : tiếng cười, vỗ tay, reo hò, nhạc nền …

– Điều chỉnh âm thanh 1 cách đơn giản và dễ dàng: Trên thân sản phẩm có đầy đủ các nút tùy chỉnh thuận tiện cho người dùng.

– Chất lượng âm thanh đầu ra cao và chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

– Có thể kết hợp tương thích với nhiểu loại micro như : BM 800, BM 900 …Khả năng tương thích với các thiết bị là yếu tố quan trọng khi đánh giá sound card.

TOP sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Sound card S8 – đẳng cấp  thế hệ mới

Sound card S8

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Soundcard thu âm S8

S8 được đánh giá là nổi bật nhất trên thị trường sound card hiện nay. Chúng được sử dụng rất nhiều trong hát karaoke. Bởi chức năng điều chỉnh tone và giọng hát cực chuẩn bằng chế độ autu tone. Khi sử dụng thiết bị này, chất giọng của bạn sẽ được hiệu chỉnh một cách tốt nhất. Điều đó khiến bạn có một giọng hát chuyên nghiệp như ca sỹ. Bên cạnh đó, chức năng giả giọng cũng mang lại tính giải trí cao. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ rất thích thú, vui vẻ với tính năng này.

Theo người dùng đánh giá, S8 phiên bản tiếng anh còn được nâng cấp hơn nữa.  Sản phẩm này hội tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng sound card khác. Với S8, bạn sẽ thoải mái thu âm, hát live tream qua mạng xã hội. Phòng thu âm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn cùng với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất .

Không những vậy sound card S8 còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng vượt trội khác. Bao gồm: autu tone, giả giọng, nhái giọng người già trẻ em …. Điểm nổi bật hơn cả đó chính là trang bị thiết bị kết nối bluetooth không dây. Người dùng sẽ rất dễ dàng kết nối với điện thoại để hát karaoker. Công nghệ bluetooth tiên tiến giúp cho mọi thao tác trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết.

sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Không chỉ kết nối bluetooth, sound card S8 2020 còn được trang bị viên pin tích điện. Công nghệ mới này giúp người dùng có thể sử dụng từ 8 đến 10 giờ. Thật tuyệt vời phải không nào? Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi thiết bị âm thanh của mình bị hết pin. Thay vào đó là sự thoải mái, tự tin trong các cuộc vui cùng gia đình, bạn bè. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang S8 đi bất cứ đâu bạn muốn. Dù là đi chơi, du lịch cũng không cần sử dụng nguồn điện trực tiếp. Ngoài ra, chiếc sound card gia re này còn có thể hát trực tiếp bằng micro trên tai nghe điện thoại. Bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình ở bất cứ đâu.

Kết nối sound card S8 có khó không?

Ngoài chất lượng vượt trội, S8 còn rất dễ dàng khi kết nối với các thiết bị khác. Chúng tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh hiện nay. Điển hình như smartphone, laptop, pc, máy tính bảng… Điều này cho thấy S8 là sound card gia re không hề kén thiết bị hay chọn lọc. Chỉ cần bật bluetooth ở thiết bị lên, thêm một thao tác nhấn đơn giản. Bạn đã có thể hòa mình thư giãn vào âm nhạc.

Là một sound card thu âm tốt nhất hiện nay, S8 còn tương thích với hầu hết micro. Các dòng mic thu âm phổ biến hiện nay như: bm800,  bm 900, ISK AT 100 đều có thể kết nối được. Cổng USB cũng hỗ trợ tối đa khi bạn muốn kết nối S8 với PC, laptop.

Sound card V8 – thiết bị âm thanh được ưa chuộng

Nằm trong top sound card thu âm tốt nhất hiện nay còn có V8. Đây là một trong những phụ kiện thu âm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy là sound card gia re nhưng V8 được đánh giá có chất lượng rất tốt. Có thể liệt kê một số ưu điểm nổi bật của thiết bị này như:

1 .Hiệu ứng âm thanh vô cùng đa dạng: V8 được tích hợp tới  6 hiệu ứng echo và 12 hiệu ứng sân khấu. Như vậy, bạn có thể sử dụng được sản phẩm này trong rất nhiều trường hợp khác nhau.

2 .Sound card V8 có tới 3 cổng livestream. Điều này cho phép bạn kết hợp chúng với 3 điện thoại cùng một lúc. Thật vô cùng tiện dụng phải không nào?

3 .Trên thân V8 cũng tích hợp phím và nút điều chỉnh âm thanh đầy đủ. Từ đó, người dùng rất dễ dàng sử dụng khi đang thu âm hay livestream trực tiếp.

4 .Một điểm nổi bật nữa đó là V8 tương thích với hầu hết các thiết bị máy tính.

Cách thu âm bằng sound card V8 hay nhất

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Sound card thu âm V8

Với những chức năng ưu việt trên, V8 được người dùng vô cùng ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng sở hữu sản phẩm này để thu âm, hát karaoke, livestream. 12 hiệu ứng âm thanh sống động khiến cho sản phẩm âm nhạc trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có dung lượng pin lên tới 1000mah. Thời gian sử dụng của bạn có thể liên tục đến 10h đồng hồ.

Điểm mạnh này cũng chính là lý do khách hàng chọn V8. Bởi người dùng có thể di chuyển chúng tới bất kì nơi đâu. Hiện nay, trên thị trường có 2 phiên bản sound card V8 là tiếng Anh và tiếng Việt. Điều này tạo điều kiện sử dụng tốt nhất cho mọi khách hàng.

>>>>Video hướng dẫn sử dụng sound card V8

XOX K10 – sound card thu âm tốt nhất hiện nay

XOX K10 không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng. Với giá thành hợp lý, chúng được rất nhiều người dùng “săn đón”. Nếu là người yêu ca hát, bạn chắc chắn không thể bỏ qua sound card gia re này.

Về tính năng, XOX K10 cũng được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết. Bao gồm: điều chỉnh âm lượng micro, điều chỉnh tiếng vang hay còn gọi là echo, tiếng bass, treble…Chúng rất dễ dàng để điều chỉnh chất lượng  âm thanh sao cho phù hợp với từng chất giọng. Thiết kế XOX K10 khá nhỏ gọn và vô dùng tiện dụng. Vì thế, sản phẩm này rất thuận tiện cho việc di chuyển tới mọi nơi.

sound card thu âm tốt nhất hiện nay

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Soundcard XOX K10

Sound card XOX K10 hỗ trợ kết nối qua USB. Bạn có thể kết nối chúng vào laptop hay máy tính để bàn. Tính năng này giúp bạn hát được karaoke hay thu âm trên điện thoại, máy tính bảng. Dù là kết hợp với bất kì thiết bị nào thì chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo. Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều chỉnh âm thanh sao cho hợp với giọng của mình. Hãy tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát với XOX K10.

Ngoài những tính năng trên, sound card gia re này còn hỗ trợ hát 2 micro cùng lúc. Bạn sẽ thoải mái song ca cùng mọi người mà không cần phải chờ đợi tới lượt. Và như vậy, cuộc vui sẽ tăng lên rất nhiều khi cả gia đình, bè bạn cùng hòa giọng.

Sound card thu âm tốt nhất hiện nay – V9 AQTA

sound card V9

>>>Xem chi tiết: Sound card V9

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị đó chính là V9 AQTA. Sound card này cũng có các chức năng cơ bản như hỗ trợ hát karaoke, livetream và thu âm tại nhà. Nhờ tích hợp tới 12 hiệu ứng âm thanh nên V9 AQTA trở nên cực kỳ đa năng. Bạn sẽ có vô số những trải nghiệm khác nhau tùy vào các nút điều chỉnh đầu vào. Điều này giúp ích rất nhiều khi muốn tạo hiệu ứng khi livestream hay thu âm.

Bạn cũng có thể chèn thêm hiệu ứng âm thanh vào các bản thu âm của mình. Chẳng hạn như chèn tiếng vỗ tay, tiếng reo hò…Sản phẩm trang bị dung lượng pin 1000mah. Thời gian sử dụng liên tục khoảng từ 4 đến 6 giờ nên rất tiện cho người sử dụng.

Sound card icon Upod pro

sound card thu âm tốt nhất hiện nay

>>>Xem chi tiết: Sound card thu âm Icon Upod Pro

Icon Upod Pro là một trong những dòng sound card khá tối ưu. Âm thanh có độ phân giải chất lượng cao đến 16bit/48kHz. Sản phẩm cung cấp 72 hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số. Chúng phục vụ tốt nhất cho việc thu âm online của bạn. Nhiều người dùng đánh giá Icon Upod Pro có chất lượng hơn hẳn một số Sound card thông thường.

Sở hữu Icon Upod Pro, bạn sẽ không cần đến các phòng thu âm mà có thể tận hưởng ngay tại nhà mình.  Với 72 hiệu ứng âm thanh, không gian của bạn sẽ trở thành phòng thu âm chuyên nghiệp. Còn chần chờ gì mà không biến mình thành ca sỹ chuyên nghiệp với sound card gia re này?

Trên đây là top sound card thu âm tốt nhất hiện nay theo đánh giá của đa số người dùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Vinet theo số 02466 532 555.

Đang xem: TOP Sound Card Thu Âm Tốt Nhất Hiện Nay !

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng