Top 5 tai nghe không dây dưới 1 triệu nên đầu tư nhất

Top 5 tai nghe không dây dưới 1 triệu nên đầu tư nhất

Tai nghe bluetooth hiện là một sản phẩm không thể thiếu cho các tín đồ công nghệ khi sử dụng cùng smartphone. Tai nghe có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất âm,… Việc lựa chọn một chiếc tai nghe vừa giá tiền phù hợp là một điều không đơn giản. Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn Top 5 tai nghe không dây dưới 1 triệu nên đầu tư nhất hiện nay.

Tai nghe bluetooth S8

Sản phẩm được thiết kế phong cách cổ điển, màu đen là chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần năng động, mạnh mẽ. tai nghe được trang bị thêm móc tai thể thao cao cấp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi vận động mạnh mà không sợ tai nghe bị rơi ra. Với công nghệ bluetooth 5.0 giúp  tai nghe kết nối xa hơn, nhanh hơn. Sản phẩm có dock sạc và dây sạc kèm theo, rất thuận tiện khi sử dụng. Bạn có thể mang đi mọi nơi, sạc bất cứ đâu bạn muốn. Dung lượng pin của dock sạc là 500 mAh, giúp người dùng có thể nghe nhạc khoảng 3-5 giờ. Sản phẩm cảm ứng chạm, giúp dễ dàng sử dụng.

tai nghe không dây dưới 1 triệu

Bộ sản phẩm gồm: 1 cặp tai nghe, 1 dock sạc, 1 dây sạc cổng micro, 1 cặp móc tai và 4 cặp mút thay thế.

Tai nghe không dây dưới 1 triệu Iskil BS02

Đây là mẫu tai nghe có thiết kế dock sạc hình vuông khá khác biệt. Tai nghe có 2 màu cơ bản là đen và đỏ. Dung lượng pin khủng giúp các bạn có thể nghe nhạc liên tục khoảng 4h. Mẫu tai nghe này cũng được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 giúp kết nối nhanh và xa hơn, thuận tiện cho người dùng.

Dock sạc cũng tích hợp cổng usb giúp bạn sạc trực tiếp cho điện thoại khi cần thiết. Núm tai được làm từ cao su nguyên sinh với kích thước vừa vặn vừa an toàn, mang lại cảm giác chống ồn tuyệt đối. Bộ sản phẩm bao gồm 2 tai nghe  và 1 dock sạc, 4 núm tai nghe thay thế, và 1 cáp sạc cổng micro.

tai nghe không dây dưới 1 triệu

Tai nghe bluetooth Tronsmart Spunky, Onyx Ace, Onyx Neo

Hãng Tronsmart tung ra ba phiên bản là Spunky, Onyx Ace, Onyx Neo giúp chúng ta có thể trải nghiệm các phiên bản khác nhau.

Spunky và Onyx Neo có thiết kế truyền thống như các mẫu tai nghe trên. Riêng chú em Onyx Ace có thiết kế khá khác biêt, gần giống airpod.

Cả 3 phiên bản đều có dung lượng pin lớn, nghe nhạc liên tục lên đến 7h. Được trang bị bluetooth 5.0, giúp kết nối dễ dàng. Bộ sản phẩm đầy đủ dành cho từng phiên bản gồm: 2 tai nghe, 1 dock sạc, 4 núm tai, cáp sạc cổng micro và hướng dẫn sử dụng.

tai nghe không dây dưới 1 triệu

Tai nghe không dây dưới 1 triệu TWS- V11

Một mẫu tai nghe đáng quan tâm khác  là tai nghe bluetooth TWS- V11. Với bluetooth 5.0 như các đàn anh, giúp kết nối nhanh và xa. Tai nghe có thể nghe liên tục khoảng 4-5h. Dock sạc cải tiến nhỏ gọn, có led đổi màu ấn tượng, có hiển thị phần trăm pin. Dung lượng pin của dock sạc khá lớn nên có thể  sạc cho điện thoại khi chúng hết pin. Công nghệ chống thấm nước IPX7, giúp bạn có thể thoải mái chơi thể thao và vận động.

tai nghe không dây dưới 1 triệu

Tai nghe bluetooth Sabbat X12 Pro

Tai nghe Sabbat X12 Pro là một trong những tai nghe đáng mua nhất. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc trẻ trung sành điệu, tích hợp bluetooth 5.0  giúp khả năng kết nối xa hơn. Hiện mẫu này có 6 phân loại màu là Fantasy, Flame, Here with you, Dancer, Ice soul, Blooming.

Tai nghe này có thể nghe nhạc liên tục từ 6 đến 8 giờ, tuỳ vào âm lượng. Với thời gian sử dụng dài, giúp các bạn thuận tiện trong việc học online, hay họp hành, xem một bộ phim yêu thích,…Bộ sản phẩm bao gồm: 2 tai nghe, 1 dock sạc, 1 dây cáp sạc cổng type-c, 1 sách hướng dẫn sử dụng.

tai nghe không dây dưới 1 triệu

Top 5 tai nghe không dây ở trên là nhưng mẫu tai nghe giá rẻ nhưng đáp ứng đủ các tiêu chí, nhu cầu cơ bản, có trải nghiệm ấn tượng. Mong rằng với bài viết Top 5 tai nghe không dây dưới 1 triệu nên đầu tư này, các bạn có thể có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Đang xem: Top 5 tai nghe không dây dưới 1 triệu nên đầu tư nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng