Thay Đổi Giọng Nói Khi Chơi Game Cực Đơn Giản Với Bonkyo

Thay Đổi Giọng Nói Khi Chơi Game Cực Đơn Giản Với Bonkyo

Bạn đã bao giờ thử thay đổi giọng nói khi chơi game, nghe điện thoại, livestream? Hoặc đôi khi giả giọng để trêu đùa bạn bè chưa? Hiện nay có rất nhiều các phần mềm trên điện thoại và máy tính có chức năng này. Tại công ty Vinet, chúng tôi có hẳn một thiết bị có đầy đủ các tính năng trên đó là Bonkyo.

Bonkyo – thiết bị thay đổi giọng nói khi chơi game

Thiết bị thay đổi giọng nói khi livestream có thiết kế nhỏ gọn. Hộp đựng sản phẩm hình chữ nhật với bề dày chỉ 1,1cm. Vì thế, người sở hữu nó rất dễ dàng cất đặt và mang theo. Bề ngoài Bonkyo khá đơn giản với tone màu đen. Trọng lượng thiết bị khá nhẹ vì phần vỏ được sản xuất bằng nhựa. Tuy nhiên, dù làm bằng nhựa nhưng với màu đen nhám thì trông sản phẩm vẫn rất vừa mắt. Màu đen nhám còn giúp Bonkyo khó bám bẩn hơn so với chất liệu nhựa bóng.

Thiết bị thay đổi giọng nói Bonkyo

Trong khi các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính còn hạn chế trong việc đổi ngôn ngữ. Thì thay đổi giọng nói khi chơi game android lại hoàn toàn khác. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn ngôn ngữ đa quốc gia có trong danh sách hỗ trợ của thiết bị này. Dung lượng pin của sản phẩm này là 500mAh. Nguồn điện cấp cho thiết bị là 5V/1A. Có thể thấy đây là thiết bị “nhỏ nhưng có võ” với thời gian sử dụng tương đối dài.

Chức năng cơ bản của thiết bị là thay đổi giọng nói, giả giọng nói của người khác. Nó đáp ứng nhu cầu cho hầu hết người dùng như game thủ, streamer, hát live. Dù là giọng nam hay nữ thì thiết bị này cũng có thể tùy chỉnh phù hợp. Bạn có thể chỉnh giọng nam thành nữ và ngược lại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bonkyo hỗ trợ tất cả tone giọng, ngôn ngữ đa quốc gia, trong mọi hoàn cảnh và nhu cầu.  Đặc biệt sản phẩm này còn rất tiện mang theo bởi kích thước nhỏ gọn của nó.

Thiết bị giả giọng, nhái giọng Bonkyo

Sử dụng thiết bị thay đổi giọng nói khi livestream có khó không?

Một trong những ưu điểm của sản phẩm là có cách sử dụng rất đơn giản. Khi mua thiết bị thay đổi giọng nói khi chơi game, bạn sẽ nhận được một bộ hoàn chỉnh. Bao gồm: 1 thiết bị thay đổi giọng nói Bonkyo, 1 cuốn sổ hướng dẫn sử dụng, 1 dây sạc, 1 dây lấy nhạc và 1 dây live.

Cách sử dụng cụ thể như sau:

Người dùng sẽ cắm một đầu giắc dây live vào đầu giắc cắm tai nghe của thiết bị khác. Chẳng hạn như điện thoại di động/máy tính/máy tính bảng. Đầu còn lại cắm vào giắc nhận âm thanh của thiết bị Bonkyo (ký hiệu Live). Dây lấy nhạc là tai nghe hoặc microphone có dây cắm. Người dùng cắm giắc của dây lấy nhạc vào giắc có ký hiệu Earphone trên thiết bị. Lưu ý, tất cả giắc cắm nhận và truyền âm thanh của thiết bị đều là giắc 3.5. Chỉ riêng cổng sạc là DC5V.

Thiết bị giả giọng, nhái giọng Bonkyo

Để khởi động thiết bị thay đổi giọng nói khi chơi game, bạn hãy sử dụng phím nguồn Power. Tiếp đó màn hình sản phẩm sẽ hiển thị các lựa chọn chuyển từ nam qua nữ (male to female). Hoặc từ nữ qua nam (fenamle to male). Trong quá trình chuyển giọng, bạn còn có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Bonkyo sẽ giúp bạn chỉnh cho giọng trầm hơn hoặc thanh hơn. Điều này được thực hiện bởi các phím tăng giảm tone có ký hiệu “tone+” và “tone-”. Khi người dùng bấm vào phím nào thì tự động phím đó sẽ sáng đèn màu đỏ.

Hãy đến với Bonkyo! Thiết bị thay đổi giọng nói khi livestream tuyệt vời nhất hiện nay. Bonkyo sẽ giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều trong việc thay đổi giọng nói trong game. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng này khi livestream hay gọi điện thoại. Đây là thiết bị độc lập tương thích với hầu hết thiết bị như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,…

>Tham khảo thêm bài viết khác

bàn phím bắn pubg

kính thực tế ảo

 

Đang xem: Thay Đổi Giọng Nói Khi Chơi Game Cực Đơn Giản Với Bonkyo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng